Entain บรรลุข้อตกลงกับ CPS กำหนดชำระเงิน 585 ล้านปอนด์

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนยักษ์การพนัน Entain ประกาศว่าได้ถึง ข้อตกลงการฟ้องร้องร้อง (DPA) กับ บริการอัยการมงกุฎ (ซีพีเอส)ข้อตกลงนี้ยังได้รับการอนุมัติจากดามวิคตอเรีย ชาร์ป ประธานกองม้านั่งคิงส์บริษัท การพนันจะดำเนินการขออนุมัติจากศาลขั้นสุดท้ายตอนวันที่ ธ.ค. 5.

ข้อตกลงดังกล่าวเกี่ยวเนื่องกับการไต่สวนของ HMRC เกี่ยวกับกิจกรรมทางธุรกิจเดิมของ บริษัท ในประเทศตุรกีในขณะที่Entain ขายสินทรัพย์ประเทศตุรกีในปี 2560 แม้กระนั้นความผิดที่เกี่ยวพันกับสินบนของธุรกิจดั้งเดิมยังคงหลงใหล บริษัท

ภายใต้ DPA Entainตกลงที่จะจ่ายเงินทางการเงินของ 585 ล้านปอนด์ (737.5 ล้านดอลลาร์) เพื่อบริจาคเพื่อการกุศลของ 20 ล้านปอนด์ (25 ล้านเหรียญ) และจ่ายเงิน 10 ล้านปอนด์ เงินสมทบ (12.5 ล้านดอลลาร์) ที่ครอบคลุม HMRC และค่าใช้จ่ายของ CPSตามเงื่อนไขของข้อตกลง บริษัท การพนันจะจ่ายเงินนี้เป็นงวดนานกว่าสี่ปีหลังจากที่ DPA ได้รับการอนุมัติจากศาล

ข้อตกลงในปัจจุบันจะเพิ่มความทุกข์เข็ญของEntain ด้วยเหตุว่า บริษัท ต่อสู้กับความไม่ไว้วางใจของนักลงทุนและการไม่เห็นด้วยของผู้ถือหุ้น

Entain มุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามกฎ

Entren เน้นความร่วมมือกับ HMRC และ CPS และแสดงความปรารถนาที่จะทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ต่อไปในอนาคต

แบร์รี่ กิบสันประธานบริษัท แสดงความความเห็นเกี่ยวกับ DPA โดยอธิบาย:

เรื่องมรดกนี้เกี่ยวโยงกับธุรกิจที่ขายโดยอดีตทีมประธานเมื่อหกปีก่อนกลุ่มมีการเปลี่ยนอย่างไม่บ่อยนักตั้งแต่เหตุการณ์กลุ่มนี้เกิดขึ้น และกระบวนการ DPA ได้ให้ความเตือนถึงความผิดแผกที่ร้ายแรงระหว่าง GVC เมื่อวานและเอนเทนในตอนนี้

แบร์รี่ กิบสัน เก้าอี้ เอนเทน

กิบสันกล่าวเสริมว่าทีมงานของเขากำลังวางแผนที่จะจัดการในตลาดที่มีการควบคุมเท่านั้นและยังคงเป็นธุรกิจที่วางใจได้เวลานี้ Entainเป็นผู้ประกอบการที่มีความรับผิดชอบที่ดีที่สุดในชั้นสูงที่มีการควบคุมดูแลกิจการในระดับที่ถือว่าสูง Entainหวังว่าจะไม่ทำความผิดพลาดในสมัยก่อนซ้ำ

Entain เสริมว่าจะเผยแพร่ประกาศเพิ่มเติมหลังจากการพิจารณาคดีในวันที่ 5 ธันวาคม

เมื่อต้นเดือนนี้ ผู้นำของEntain เพิ่มหุ้นในบริษัทการเคลื่อนไหวนี้มีจุดหมายเพื่อชี้ให้เห็นถึงความไว้วางใจของผู้สูงขึ้นในสถานะทางการเงินของ บริษัท แม้ว่าจะเกิดความแพ้เมื่อเร็วๆนี้

ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา Entainได้เผยแพร่ผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานตรีมาสที่ 3 โดยเน้นรายได้สุทธิจากการเล่นเกมที่เพิ่มขึ้น 7%